Monday, January 16, 2006

TP - Timepass

ನನ್ನ ಒಂದು ವರ್ಷದ ಅನುಭವದಲ್ಲಿ ನಾ ಮಾಡಿದ Time-pass ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಬಂಧ ಬರೆದಿದ್ದೆ.ಅದನ್ನೇ ಇಲ್ಲಿ ಹಾಕೋಣ ಅನ್ನಿಸ್ತು.
ಸ್ವಲ್ಪ torture ಅನ್ನಿಸಿದರೆ ಕ್ಷಮೆ ಇರಲಿ!


ವಿ.ಸೂ: ಯಾತಕ್ಕೂ ಒಂದು ಸಾರಿಡಾನ್/ಸೂಪರ್‍ಜಿನ್ ಇಲ್ಲವೇ ಝಂಡುಬಾಮ್ ತಯಾರಾಗಿಟ್ಕೊಳ್ಳೋದು ಒಳ್ಳೇದು

Time-Pass : Short n Sweet ಆಗಿ TP!
ಎಲ್ಲರೂ ಅವರವರದೇ ಆದ ರೀತೀಲಿ ಟಿ.ಪಿ. ಮಾಡ್ತಾರೆ...ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಟಿ.ಪಿ. ಬಗ್ಗೆ ಬರೆಯೋಣಾಂತ.

ಬ್ರಿಸ್ಟಲ್‍ಗೆ ಬಂದಾಗಿನಿಂದಲೂ ನನ್ನ ಟಿ.ಪಿ. ಅಂದ್ರೆ ಮನೇಲ್ ಕೂತು ಸಿನಿಮಾ ನೋಡೋದು.ನಾನು ಬರೋವಾಗ ಬರೀ ಹಾಡುಗಳ ಸಿ.ಡಿ. ತಂದಿದ್ದೆ..ಆದ್ರೆ ಬುದ್ಧಿ ಉಪಯೋಗಿಸಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಬರೋವಾಗ ಒಳ್ಳೊಳ್ಳೆ ಸಿನಿಮಾಗಳ ಸಿ.ಡಿ/ಡಿ.ವಿ.ಡಿ ತರಿಸಿಕೊಂಡೆ.ನನ್ನ ಬಳಿಯಿರುವ ಸಿನಿಮಾ ಲಿಸ್ಟು:
ಕನ್ನಡ : ಗಣೇಶನ ಮದುವೆ; ಗೌರಿ-ಗಣೇಶ; ಉಲ್ಟಾ-ಪಲ್ಟಾ; ಬೆಳದಿಂಗಳ ಬಾಲೆ [ನಾನೇ ಬರೋವಾಗ ಇನ್ನೂ ತರಬೇಕಿತ್ತು ಅಂತ ಎಷ್ಟು ಪೇಚಾಡ್ಕೋತಿದೀನಿ ]
ಹಿಂದಿ : ಶೋಲೆ; ಕಲ್ ಹೋ ನ ಹೋ; ಚಲ್ತೇ-ಚಲ್ತೇ; ಮೇ ಹೂ ನಾ; ಮುಝ್ಸೆ ಶಾದಿ ಕರೋಗಿ?; ಸ್ವದೇಸ್; ರೋಜಾ; ಬಾಂಬೆ;etc
English : Mr.Bean series;Charlie Chaplin Series; Swordfish; Ronin; Titanic; Catch me if you can; Beach; Phone Booth; American Pie series;

ಇದಲ್ಲದೇ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಹತ್ರ ಕೆಲವು ಚಿತ್ರಗಳಿದ್ವು.ಒಳ್ಳೊಳ್ಳೆ ತಮಿಳು/ತೆಲುಗು classics ಕೂಡಾ ಇದ್ವು.
[ಮೌನರಾಗಂ,ಆಟೋಗ್ರಾಫ್,ಪಾರ್ತಿಬನ್ ಕನವು,ಸಾಗರ ಸಂಗಮಂ, ನೂವು ನಾಕ್ಕು ನಚ್ಚಾವ್,ಒಕ್ಕಡು,ಮುರಾರಿ etc]

ಮೊದ-ಮೊದಲಿಗೆ ನಮಗೂ ಹುಮ್ಮಸ್ಸು...ನೋಡಿದ ಚಿತ್ರವನ್ನೇ ಮತ್ತೆ-ಮತ್ತೆ, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಡೈಲಾಗೂ ಬಾಯಿಗೆ ಬರೋ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಅದದೇ ಸಿ.ಡಿ.ಗಳನ್ನ ತಿರುಗಿಸಿ-ಮುರುಗಿಸಿ ನೋಡಿದ್ವಿ.ಇದಲ್ಲದೇ ನಮ್ಮ ಅದೃಷ್ಟವೋ ಇಲ್ಲ ಅವನ ದುರಾದೃಷ್ಟವೋ ಎಂಬಂತೆ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ boss ಒಬ್ಬ ಮನೇಲಿ DVD ಭಂಡಾರವನ್ನೇ ಇಟ್ಟಿದ್ದ. ಪಾಪ ಅವ್ನಿಗೇನು ಗೊತ್ತು ನಾವು ಅರ್ಧರಾತ್ರೀಲಿ ಎಬ್ಬಿಸಿ "ಸಿನಿಮಾ ನೋಡ್ರೋ" ಅಂದ್ರೆ ಕಣ್ಣುಜ್ಜಿಕೊಂಡು ಆಕಳಿಸ್ತಾ ಮಿಸ್ ಮಾಡದೇ ನೋಡ್ತಿದ್ದ ಬರಗೆಟ್ಟ ಬಾಡಿಗಳು ಅಂತ...Formalityಗೋ ಏನೋ ಒಂದ್ಸಲ "ನಿಮಗೆ ಬೇಕಿದ್ರೆ DVDಗಳ್ನ ತೊಗೊಂಡು ನೋಡಿ" ಅಂದುಬಿಟ್ಟ.ಸಿಕ್ಕಿದ್ದೇ chanceಉ ಇರೋ ಬರೋ ಸಿನಿಮಾಗಳ್ನೆಲ್ಲಾ ಎತ್ತಾಕೊಂಡು ಬಂದು ಮತ್ತೆ ಒಂದೊಂದು ಚಿತ್ರವನ್ನೂ ೧೦ -೧೨ ಸಲ ನೋಡಿದ್ವಿ!ಆ ಚಿತ್ರಗಳ ಲಿಸ್ಟ್:
Pride and Prejudice; Sense and Sensibility; The Great Escape; Few Good Men; Erin Brockovich; Shakespeare in Love; Men of Honor; PayBack; HEAT; King Arthur; Gross Point Blank; TROY; Shakespear - Abridged; Terminal; Pirates of the Carribean

ಇಷ್ಟಲ್ಲದೇ release ಆದ ಬೇರೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನೂ ಥೇಟರಿಗೆ ಹೋಗಿ ನೋಡಿದ್ದೆ!
ನಾನು ಇಷ್ಟರ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಹುಚ್ಚನಾಗಿದ್ದೀನ ಅನ್ನಿಸಿಬಿಡ್ತಿತ್ತು ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ.ಆದ್ರೇನು ಮಾಡೋದು ಇರೋದ್ರಲ್ಲಿ best ಟೈಮ್ ಪಾಸ್ ಮೆಥಡ್ ಅದು! ನಾನು Theaterನಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನೂ ಲಿಸ್ಟ್ ಮಾಡಿಬಿಡ್ತೀನಿ:
ಕಿಸ್ನಾ; ವೀರ್ ಝಾರ; ಸ್ವದೇಸ್; ಬ್ಲ್ಯಾಕ್; ಪಹೇಲಿ; ಕಾಲ್; ಸಲಾಂ ನಮಸ್ತೇ; ಗರಂ ಮಸಾಲ; ಮಂಗಲ್ ಪಾಂಡೆ; ಬಂಟಿ ಔರ್ ಬಬ್ಲಿ;
Team America; The Incredibles; The Chronicles of Narnia; King-Kong;

ಇನ್ನು ಟಿ.ವಿ./ಸಿನಿಮಾ ಬಿಟ್ಟರೆ ನನ್ನ ಟೈಂಪಾಸ್‍ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮ ಆವಾಗಾವಾಗ ಬದಲಾಗ್ತಾನೇ ಇತ್ತು...ಇದೊಂಥರ seasonal ಆಗ್ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು ನನ್ನ ಮಟ್ಟಿಗೆ.October-2004ನಲ್ಲಿ ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಂದಾಗ ಯಕಾಚಿಕ್ಕಿ ಛಳಿ. ಮನೆ ಆಯ್ತು ಬಿಟ್ರೆ ಆಫೀಸಾಯ್ತು ಅನ್ನೋ ಥರಾ ಇದ್ದೆ.ಆಗ ನಮ್ಮ ಏರಿಯಾದಲ್ಲಿರೋ ಸ್ಪೋರ್ಟ್ಸ್ ಸೆಂಟರ್‍ನಲ್ಲಿ Badminton ಆಡೋಕ್ ಶುರು ಮಾಡಿದ್ವಿ.[Horfield Sports Center-Indoor Courts] ಈಗಲೂ ಆಡ್ತಿದೀವಿ ಅನ್ನಿ

ಅದಾದ ಮೇಲೆ Mar-Aprನಿಂದ ಹಿಡಿದು Aug-Sep ತನಕ ನೆಮ್ಮದಿಯಾಗಿ ನಮ್ಮ ಕಂಪನಿಗಳಿಗೆ [Caritor and Orange] ಮತ್ತು 2nd Division League Tournamentಗಾಗಿ ಇಲ್ಲಿನ ಒಂದು ಲೋಕಲ್ ಟೀಮಿಗೆ Cricket ಆಡಿದೆ. ಇದೊಂಥರಾ ಒಳ್ಳೆ ಅನುಭವ ಅನ್ನಿಸ್ತು ನನಗೆ.Cricket ಹುಟ್ಟಿ ಬೆಳೆದ ನಾಡಿನಲ್ಲೇ recognisable levelಗೆ ಆಡೋದು ಒಂಥರಾ ಖುಷಿ ಕೊಡ್ತು.ಆ ಟೀಮಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಬಿಳಿಯ ಜೊತೆಗಾರರು,ಅವರ ಆ Team spirit,ಅವರ Typical yorkshire accent [ಕ್ರಿಕೀಟ್,ವಿಕೀಟ್,ಸುಂಡೆ] English Summer ವಾತಾವರಣ...ಅಬ್ಬಬ್ಬಾ ತುಂಬಾನೆ ಇಷ್ಟವಾಯ್ತು ನನಗೆ. ಎಲ್ಲದಕ್ಕಿಂತ ಮಜಾ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಂದರೆ ಪ್ರತಿ ಮ್ಯಾಚಿನಲ್ಲಿ ಇರ್ತಿದ್ದ ಊಟದ ಏರ್ಪಾಡು.ಥರಾವರಿ ಹೋಂ-ಮೇಡ್ ಕೇಕುಗಳು,ಸ್ಯಾಂಡ್ವಿಚ್‍ಗಳು,ಕುಕೀಗಳು,ಟೀ/ಕಾಫಿ ಮತ್ತು ಆ ಡ್ರೆಸ್ಸಿಂಗ್ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ನಡೀತಿದ್ದ ಮ್ಯಾಚ್‍ ಸ್ಟ್ರ್ಯಾಟಜಿಗಳು,ಚರ್ಚೆಗಳು...ಎಲ್ಲವೂ ಒಂಥರಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ವು.

ಇದರ ಜೊತೆಗೇ ಸ್ವಲ್ಪ ದಿನ Football ಕೂಡಾ ಆಡಿದ್ವಿ.ಯಾವಾಗ್ಲಾಡ್ರೂ ಒಂದ್ಸಲ ಇಲ್ಲೇ ಇದ್ದ Infosys boys ಜೊತೆ friendly matchಗಳನ್ನೂ ಆಡ್ತಿದ್ವಿ.ಒಳ್ಳೆ ಮಜ ಇರ್ತಿತ್ತು.

ಈಗ ಮತ್ತೆ ಛಳಿಗಾಲ ಶುರುವಾಗಿ ೪ ತಿಂಗಳಾಗಿದೆ.ಈಗ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಬಿಟ್ಟು ಮತ್ತೆ Badmintonಗೆ ಮರಳಿದ್ದೀನಿ.ಆದ್ರೆ ಈಗ ಮನೆಯೂ ಬದಲಾಯಿಸಿದ್ದೀನಿ..ಹಾಗಾಗಿ ನನ್ನ ಚಿತ್ರ-ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಪಾರ್ಟ್ನರ್‍ ಸಧ್ಯಕ್ಕೆ ನನ್ನೊಡನೆ ಇಲ್ಲ. ಅವನು ನೆಮ್ಮದಿಯಾಗಿ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ್ದಾನೆ. ನಾನೂ ಈ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಟಾಟಾ ಬೈ ಬೈ ಅಂದು, ಬ್ಲಾಗ್,KA ಕಡೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಗಮನ ಕೊಡ್ತಿದೀನಿ. ಇದಂತೂ ನನ್ನೆಲ್ಲ ಬೇಜಾರನ್ನೂ ಕಳೆಯುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ.ಇದರ ಜೊತೆಗೆ KK 24/7 ಆನ್‍ಲೈನ್ ಕನ್ನಡ ರೇಡಿಯೋ ಕೂಡಾ ನನ್ನ ಸಂಗಾತಿ.

ಮುಂದೆ ನನ್ನ ದೈನಂದಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮದ ಇತರೆ ಮಜಲುಗಳನ್ನೂ ನಿಮಗೆ ಬಡಿಸುತ್ತೇನೆ.

ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ:
ಅಡಿಗೆಮನೆ ಮತ್ತು ನಾನು
ನನ್ನ ಯುರೋಪ್ ಪ್ರವಾಸ

ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ - Have a nice day
Signing Off
-ಸುಸಂಕೃತ

1 comment:

Sameer said...

ತಮ್ಮ TP ಓದುವಾಗ ನನಗೇನು Zandubalmನ ಅವಶ್ಯಕತೆ ಬೀಳಲಿಲ್ಲ. ಚಲನಚಿತ್ರ ನೋಡುವ ತಮ್ಮ ಹುಚ್ಚು ನನ್ನಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪ್ರಶ್ನೆ ಹುಟ್ಟಿಸಿದೆ. ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲ ಸಮಯ ಹೇಗೆ ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಿರಿ?